0 - 135,000 đ        

dầu cọ giúp chăm sóc mái tóc của bạn, giúp mái tóc khỏe mạnh và óng mượt

 Dầu cọ chăm sóc tóc.

 

Cho mái tóc đẹp hoàn hảo

                         Cho mái tóc đẹp hoàn hảo

 

– Dầu cọ được dùng trong dầu gội, dầu xả, xà phòng, kem dưỡng da, kem nền… Được sử dụng nhiều trong dầu gội và xà phòng do dầu cọ có khả năng tẩy sạch dầu và chất bẩn trên da và tóc. Nó còn giúp tái tạo lại lượng dầu cần thiết để duy trì độ ẩm cho da và tóc mà các loại dầu gội và xà phòng thường tẩy sạch. Dầu cọ thêm vào các sản phẩm chăm sóc da không chỉ tính năng chống lão hóa mà còn giúp dưỡng ẩm sâu để duy trì làn da mềm mại và dẻo dai.

–  Mái tóc đặc biệt cần những vitamin tan trong chất béo như A, K và E để nuôi dưỡng tóc và da đầu. Dầu cọ không chỉ chứa hàm lượng vitamin E rất cao mà còn chứa nhiều beta carotene, khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A tự nhiên.

Vitamin A giúp cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch từ đó giúp phòng tránh một số bệnh cho cơ thể. Nhờ đó, cơ thể không chỉ khỏe mà tình trạng rụng tóc cũng được giảm bớt.

Vitamin E là chất chống oxy hóa cao do đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể mà một trong những biểu hiện của sự lão hóa chính là bệnh rụng tóc. Trong khi đó, vitamin D có khả năng giảm tắc mạch, giúp cải thiện tuần hòan máu.

Cũng tương tự như vitamin E, vitamin K cũng có khả năng chống oxy hóa cao tuy nhiên tính năng này của vitamin K còn được chứng minh cao hơn vitamin E. Nhờ  vậy, vitamin K thường được dùng để điều trị các bệnh về tim mạch trong đó có bệnh xơ cứng động mạch. Khi máu được lưu thông, tóc sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt hơn. Bị rụng tóc vì thế không còn ám ảnh chị em nữa. Mặt khác, vitamin K còn giúp cải thiện chức năng gan. Gan họat động ổn định sẽ giúp thanh lọc máu hiệu quả.

 

Nhờ đặc điểm cấu tạo trên, có thể thấy dầu cọ giúp bảo vệ và phục hồi tóc từ sâu bên trong nên dầu cọ giúp chăm sóc tóc rụng hiệu quả.

Bơ hạt mỡ là một sản phẩm kỳ diệu dành cho da, những lợi ích tuyệt vời của nó đã được các chuyên gia nổi tiếng công nhận.

Vốn có nguồn gốc từ cây Karite, bơ hạt mỡ là một sản phẩm tự nhiên vô cùng giàu vitamin A, E và F, giúp bảo vệ chúng ta khỏi các tia UV cùng các axit béo thiết yếu, ngoài ra còn cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ việc sản xuất collagen. Nó cũng là sản phẩm có thể cung cấp cho chúng ta một lượng chất chống oxy hóa khổng lồ. 

Lợi ích và công dụng của bơ hạt mỡ  - Ảnh 1

Dưỡng ẩm cho tóc

Bơ hạt mỡ từ lâu đã được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc vì một số lợi ích như tăng cường độ ẩm, trị gàu, điều hòa da đầu, và giảm sự xoăn cứng. Bạn cũng có thể thoa chúng lên chân tóc trong khi tạo kiểu tóc để giữ nếp và bảo vệ mái tóc khỏi hư tổn.

 

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm